Subscribe

RSS Feed (xml)

Google
 

20 August 2006

Just being crazy

ano pa? pinoy soap opera...hehehe...

"Sa Piling Mo" at "Bituin Walang Ningning". Sa kakaloka ko sa shows na 'to nagmamadali na akong umuwi galing sa trabaho ayaw ko kasing ma miss ang show. Pag nakaupo na ako walang maka disturbo sa akin kahit sino. Diba Kukang?

Sa Piling Mo with Piolo at Juday inlove ako sa song nila, "Dahil Ikaw" by Truefaith. Watch the video (stop my music player first) and sing along with it i'm sure ma inlove din kayo. Highlight Sa Piling Mo CLICK THIS. Kung sino ang may mp3 sa Dahil Ikaw at Sa Piling Mo paki share naman o. Thanks in advance.





Bituin Walang Ningning - love this show too. Ito ang highlight sa Bituin Walang Ningning CLICK THIS and THIS for the cast. Zsa-zsa Padilla, wow walang kakupas kupas ang ganda nya, I think I like her more now. Sarah Geronimo, ganda rin ang cute pa.

All for now, thanks for reading and visiting me here. Also for taking your time to comment and leave me messages, I truly appreciate them all.


Happy Monday
and
Photobucket - Video and Image Hosting