Subscribe

RSS Feed (xml)

Google
 

23 August 2006

More of my craziness

Kumusta po kayong lahat mga kababayan :-) ? Hope okay ang lahat sa inyo, sa akin okay naman kaya lang busy sa trabaho. Got my training this week, masabi ko lang ay napaka boring talaga. Kung puede lang sana na hindi mag attend sa training ok lang kasi napaka easy naman, the only thing is getting used to it. Na excited lang ako sa AI para pang blogging layout hehehe.

Ito po ang ebedinsya sa aking pagkabaliw. hahaha...


2 days na lang matapos na ang Sa Piling Mo, I will surely miss the show. I just love their chemistry in the show, naka ka inlove at napaka drama... ano ba to parang kung magsalita na bata pa at wala pang asawa...hehehe... Kinilig lang po sa show at walang iba

Ito na ang baliw nyong kaibigan...the two love teams...



TK - para sa'yo para hindi ka magalit sa akin. Salamat ha, pinahiram mo si Piolo sa akin. I know ikaw ang original.


Hope nagustohan nyo ang pagkabaliw ko.


Happy Thursday and God Bless!