Subscribe

RSS Feed (xml)

Google
 

13 August 2006

Wala lang...

Update na lang ako kasi sabi ni madame Lolli eh may cob web na daw dito...hehehe...

How are you guys doing? Hope everything's fine with you all.

Ako dito, ito pareho parin. Walang bago, wala ring luma! Hehehe…ang bago ko lang pala kinulayan ko ang buhok ko, wala ng hi-lite. Back to black color. With the help of baby Kukang (Jonna), kasi hindi ako marunong at ayokong mag take a chance. Pumupunta kasi ako ng salon to have it done. When I decided to have my hair color back to black, naisip ko na ako na lang ang magkulay, para maka save. I mentioned it to Kukang (May) nag offer siya na siya na lang ang magkulay ng buhok ko, pero ng i-mentioned niya kay baby Kukang (anak ni May) sabi niya na siya na lang daw. She did a great job and I like it. Masaya rin si hubby ko, at sabi niya, it’s much better and it’s really me. Hindi kasi nagustohan niya ang buhok ko na may kulay at hi-lites. When I had it done, he just let me do it eventhough na ayaw talaga niya para daw walang away. hahaha.

Here’s what I saved:
SALON: Hair color, hi-lites, cut & style = $165.00 + tips
DIY: Loreal Hair Color = $8.65 + tax
With the helped of a dear friend PRICELESS!
Thanks so much Jonna, I really appreciate it.

Photobucket - Video and Image Hosting

took this the day after. galing sa trabaho mukhang patay, pagud kasi eh. hehehe. 'la pang make up.

Photobucket - Video and Image Hosting

Pinoy food!
Photobucket - Video and Image Hosting

Photobucket - Video and Image Hosting

Of course din sa’yo Kukang lalo na sa dinner. Oh my, that day I ate too much. I had a big lunch already (Thai food) plus sa naka-in ko dyan, baboy talaga. Hehehe. Grabeh, Thursday, we went to Arbys for lunch, I had large curling fries, roast beef sandwich, 1 mozzarella stick & a pop. My dinner I fried chicken wings and I had 10 of them. Plus Friday, we had thai food again. Time to diet!

Weekend dinner, hmmm sarap, Barb nagluto ako ng porkchops pareho sa pagkaluto sa'yo, sarap talaga! walang pics kasi naubos.

***Oh yeah- may i-share ako, sa trabaho 'to. Well, meron na kaming chat communication sa work pero inter-office lang. anyhow, ang boss ko bago lang mag chat2x so hindi alam ang mga chat speaks. may nag send sa kanya na TY...kawawa naman hindi niya alam...hehehe...pero ngayon alam na niya. isang co-worker ko we're talking about sa mga chat speaks we exchanged some words, at sabi niya ano daw ang IDK sabi ko "i don't know"...tanong naman ang boss ko what's IDK? sabi ko naman "i don't know", tanong naman siya, sagot ko same answer, finally nag give up siya at parang galit, at sabi "whatever!". well- hindi naman galit kaya lang palagi ko siyang sinagot na "i don't know". Sabi ko yon na nga eh IDK means "i don't know"...ayon nagtawanan na kami. hahaha. he feel na parang syang a tool. hehehe.

... Jenny - gawin ko ang tag next post ok? ... Lily - welcome sa blogging! ... Mildred - thanks sa pagbisita kanunay ha ug of course sa imong compliments really appreciate it. I miss you gurl. Kumusta na lang ninyong tanan. muuuaaahhh...

...and to all, I'll visit you guys soon...sorry ha?

Thanks everyone. Happy Monday and have a wonderful week. God Bless!