Subscribe

RSS Feed (xml)

Google
 

12 September 2006

My Life Is Full Of Spices

Ayan may title na "My Life Is Full Of Spices" which is true! Thanks Ghee you sure are the sweetest.

Kumusta kayong lahat? I can't think of anything exciting to share with you guys, napa ka boring talaga!

Monday Sept. 11th, went to work remembering what happened 5 years ago it's very sad. Pagdating ko sa trabaho around 8 as soon a I sat down, I did say a prayer for all the victims then I start working. While trying to finished my welds graphics, I'm pretty sure na the time was around the second plane was hit to the building then insaktong 9:11 am our power was shutdown and emergency light came on. Sumigaw kaming lahat, hindi yong sigaw na takot, sigaw na galit kasi we lost all our works. Dalawang drawings ang hindi ko na saved pero ok lang. Napaka errie talaga insaktong 9:11 nawala ang power namin diba?.


Anyway, over the weekend, finally I cleaned our pantry kasi hindi ko na alam kung anong laman ng pantry namin. Si Tom lang ang may alam. Pass couple week I start cooking again, na frustrate ako kasi hindi ko na makita ang gusto kung mga spices, so ayon time e-sort a little. I am still imagining sa pantry ni Jenny na very organized talaga, thanks to her at ako'y na challenge sa pag sort out sa laman ng pantry namin. Ito po ang ebidensya ko...hope na ok lang na i-share ko ito.

ang una the before at ang pangalawa the after...not so bad huh! Asawa ko talaga maraming mga spices na ginagamit.
Believe it or not lahat na spices na yan ay nagamit na niya. Ma chinese, japanese, korean, mexican, american, filipino na spices meron siya. Happy na rin ako para hindi ako magutom. hehehe.

Dito lang muna ako, another boring entry. Thanks so much everyone for taking your time to visit my blog, very much appreciated. Regards sa inyong lahat, God bless!

Before I forget, sorry again hindi ko na reply ang ibang nag comments. Musikera, Ghee, Raquel, Tk, maa Ylan, Glorie, Ethel, LanieG, madame Amy thank you, sagutin when i find a time kahit late na.